Sunday, June 05, 2011

Tantrums

Nagising ako. Nanaginip na naman ako. Ikaw na naman. Siguro mashado ko lang iniisip na gusto ko ng taong mag aalaga sakin. Maglalambing. Magmamahal. No pretentions. Hindi nahihiya,Comfortable, yung tipong effortless pag naglambing. Natural. Normal. Ung tipong pag naglambing, lambing agad. Hindi muna kelangan sa paligid kung may nakatingin ba, kasi nakakahiya, kung ano man dahilan at etc. In the first place, ano pakialam nila? baka ba kasi may makakakita sa kanya? baka may magalit?ewan ko. hindi ko alam ang dahilan niya kung bakit hindi na lang siya dumerecho sa ginagawa niya.

Gusto ko smooth. relax. confident. totoong sweet. totoong may nag aalaga. totoong haplos. totoong hawak. totoong lambing. Siguro gusto ko this time ako naman ang inaalagaan. nilalambing. minamahal. Hindi ko sinasabe na wala akong gagawin. It's more than a kiss, holding hands, hugs, sexy time. more than that.

I want more! I miss you. super namimiss kong mainlove. halos mabaliw kasi inlove. Gusto ko ng may makasama lagi. Ayoko mag isa. gusto ko may magpupush sakin sa mga dreams ko. sa mga plans ko. sa relationship namin. Kasama ko mag coffee pag gabi, manood ng dvd, may kasama magkulitan tawanan, Lahat pwede namin gawin. haay.

Tantrums.

No comments:

Post a Comment